It's so official. I am now a third year psychology major. It feels so legit.
I admit it, I am a very excited girl. Sinusuot ko ngayon ang white uniform ko. Iba talaga yung feeling. Ngayon masipag na akong nagdadala ng panyo. Dati ayoko nun. Ngayon, na-realize ko na iba ako sa karaniwang FEU student. Hindi ako naka-checkered tulad ng iba. Naka-white ako. Tatlong courses lang ang naka-white uniform. Medtech, Nursing at PSYCHOLOGY. Hay, kasabay pa ng changes ay yung newly renovated Educ Bldg. It feels so different. Maaliwalas! Kaso, wala pang restrooms. So sa nursing bldg pa kami pumupunta. Ok lang naman. May shortcut naman papunta doon.
Subjects. 5 out of 6 professors ang na-meet namin. So far, wala akong reklamo sa kanila. They all seem nice. They all seem strict. Ok narin yung ganun, para may challenge!
I'm excited for this sem. I hope everything will turn great! Goodnight for now. I have a headache.
No comments:
Post a Comment